Keo dán gạch

Tổng kho keo dán gạch Nghệ An

Tổng kho keo dán gạch Nghệ An

TỔNG KHO KEO DÁN GẠCH NGHỆ AN

Địa chỉ: Số 244 Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, TP Vinh
Điện thoại: 0948 172 456
 
Các sản phẩm Tổng kho Keo dán gạch Nghệ An có đầy đủ các loại dành cho các khu vực khác nhau như từ keo dán gạch nội thất, keo dán gạch ngoại thất, đến keo dán gạch bể bơi hay cả dòng dành cho các loại gạch khổ lớn.
 
Đồng thời, Tổng kho Keo dán gạch Nghệ An cũng đảm bảo 100% độ bám dính tốt trên tất cả các bề mặt từ trong và ngoài trời, đến bề mặt chịu nước thường xuyên như bể bơi hay các bề mặt gạch đá Granite và gạch Pocerlain. Đặc biệt, Keo dán gạch của Hồng Đăng 93 còn có loại sử dụng dành cho cả gạch thủy tinh. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo độ bền trên 10 năm.
 
Và nếu lựa chọn sử dụng các loại keo dán gạch giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường thường sẽ không có sự hỗ trợ từ kỹ thuật thi công thì Tổng kho Keo dán gạch Nghệ An luôn hỗ trợ quý khách hàng về kỹ thuật trong suốt thời gian thi công và lúc đưa vào vận hành. Các kỹ thuật viên sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như hướng dẫn và giải đáp toàn bộ thắc mắc về sản phẩm, cũng như cách sử dụng đúng cách keo dán gạch để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

Khách Hàng Khác

Đại lý phân phối sơn
Đại lý phân phối sơn

Đại lý Sơn Hà Tĩnh - Phúc Sơn

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468