Huy Anh PCCC

Huy Anh PCCC

Huy Anh PCCC

Công ty Cổ phần kỹ thuật Công Trình HT

Địa chỉ: Số 347 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh

Điện thoại: 0238.355.9.345 - 094.212.8285 - 096.345.7717

Email: [email protected]

Website: http://pccchuyanh.com/

----------

Huy Anh là một trong các công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, an toàn và bảo hộ lao động tại Việt Nam, chuyên ngành thiết kế, cung cấp các hệ thống an toàn và bảo vệ bao gồm các lĩnh vực:

  • Cung ứng thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo hộ lao động
  • Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Tư vấn lắp đặt hệ thống báo trộm, hệ thống camera quan sát, hệ thống chống sét…
  • Bảo trì, bảo dưỡng các công trình và thiết bị PCCC

Với phương châm “Sáng tạo trên nền tảng dịch vụ tiêu chuẩn”, Huy Anh đã xây dựng đẳng cấp thương hiệu của mình bằng tư duy hiện đại, sáng tạo, cách tiếp cận chuyên nghiệp. Với sự chuẩn xác về chất lượng và tiến độ cùng với hệ thống trang thiết bị đa dạng, đồng bộ, đến với Huy Anh, khách hàng sẽ có cơ hội để tiếp xúc với các chủng loại thiết bị có kỹ thuật tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ những yêu cầu đơn giản đến những giải pháp đòi hỏi kỹ thuật cao.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được các chuyên viên trong nước và các chuyên viên nước ngoài thường xuyên huấn luyện chu đáo, nhằm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng bao gồm giải pháp thiết kế, kỹ thuật lắp đặt vận hành hệ thống.

Công tác bảo hành, bảo trì hệ thống sau khi lắp đặt là yếu tố then chốt nhằm duy trì cho hệ thống luôn hoạt động linh động và ổn định. Huy Anh tổ chức một đội ngũ bảo hành, bảo trì chuyên trách nhanh chóng, sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.

-----------

Maichauads cung cấp dịch vụ thiết kế Website, quảng cáo Google Ads, quản trị web, facebook cho Công ty Cổ phần kỹ thuật Công Trình HT

Khách Hàng Khác

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Cửa Nhôm Kính Nghệ An
Cửa Nhôm Kính Nghệ An

Cửa Ẩn, Cửa Cánh Kính Adoor

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468