Luật sư Nghệ An, Hà Tĩnh

Luật sư Nghệ An, Hà Tĩnh

Luật sư Nghệ An, Hà Tĩnh

CÔNG TY LUẬT SƯ UY TÍN TẠI NGHỆ AN, HÀ TĨNH

Trụ sở Số 44 Đường Mai Hắc Đế, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989 45 56 73
Hotline: 0989 45 56 73
Tổng đài tư vấn 24/7: 0989 45 56 73
----------
Đoàn luật sư Nghệ An – Công ty Luật sư số 3:  Được thành lập bởi các luật sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có uy tín đối với khách hàng. Với phương châm hoạt động “Vì một thế giới công bằng“, Công ty Luật sư số 3 mong muốn đưa dịch vụ pháp lý đến gần hơn nữa với người dân, đặc biệt là người nghèo, gia đình chính sách, người có công… các bị can, bị cáo có quyền bình đẳng được bào chữa, bảo vệ trước pháp luật.
 
Mặt khác, Công ty Luật sư số 3 luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng của nền kinh tế thị trường, chúng tôi đã, đang và sẽ là nhà cung cấp pháp lý chuyên nghiệp cho rất nhiều cá nhân, tổ chức thuộc mọi thành phần kinh tế xã hội. Trải qua thời gian hành nghề, các luật sư Công ty Luật sư số 3 đang là đối tác tin cậy nhất cho hàng nghìn cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tên gọi Công ty Luật sư số 3 đã được Cục sở hữu trí tuệ đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
 
Thông qua trang Website này chúng tôi hận hạnh được cung cấp dịch vụ pháp lý và là người bạn đồng hành cùng các bạn. Chúng tôi mong được đóng góp “Vì một thế giới công bằng” trên bước đường thành công của các bạn. 

Khách Hàng Khác

Đại lý phân phối sơn
Đại lý phân phối sơn

Đại lý Sơn Hà Tĩnh - Phúc Sơn

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468