Thảm trải sàn Nghệ An

Tổng kho trang trí nội thất ST

Tổng kho trang trí nội thất ST

Tổng kho trang trí nội thất ST chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí, thảm cỏ nhân tạo... Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Xuất phát điểm là một đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ nội thất nhựa, sau đó phát triển các sản phẩm trang trí nhà cửa. Và dựa theo nhu cầu của thị trường, đã hình thành nên kho thảm trải sàn của Tổng kho trang trí nội thất ST, chuyên sỉ, lẻ cho các showroom nội thất tại Nghệ An, Hà Tĩnh và trên toàn quốc.


Các dòng thảm nào Tổng kho trang trí nội thất ST  đang cung cấp?


Hiện nay, Tổng kho trang trí nội thất ST đang cung cấp một số dòng sản phẩm như:

- Thảm công trình: Với cả hai loại thảm quận lớn và thảm gạch (thảm tấm ghép), đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Đặc biệt là khả năng thi công vô cùng linh hoạt, với các điều kiện mặt bằng và diện tích khác nhau.

- Thảm trang trí: Tổng kho trang trí nội thất ST có đủ tất cả các chủng loại thảm trang trí, thảm lót sàn, phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn, hay thảm cho trẻ em. Các loại thảm lông xù, thảm lông ngắn, thảm nỉ.... Với tất cả hơn 1.000 mẫu khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với không gian cũng như điều kiện của mình.

- Thảm cỏ nhân tạo: Tổng kho trang trí nội thất ST chuyên cung cấp sỉ lẻ cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ, thi công thảm sân vườn, làm sân bóng đá mini, trang trí tường, sân trường mầm non. 


Nguồn gốc, chất lượng các sản phẩm: Sản phẩm của Tổng kho trang trí nội thất ST chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ, là 3 trong số những quốc gia sản xuất thảm trải sàn nổi tiếng nhất. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng.


Chế độ bảo hành ra sao? Với những dòng thảm trải sàn cao cấp, Tổng kho trang trí nội thất STcó chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Đặc biệt khách hàng sẽ được hướng dẫn rất kỹ cách sử dụng thảm sao cho tuổi thọ của thảm được cao nhất, cũng như luôn giữ cho chiếc thảm tươi mới và sạch sẽ.


Với những thành tích đã đạt được cùng với sự ghi nhận của khách hàng qua những năm qua Tổng kho trang trí nội thất ST sẽ luôn nỗ thực hơn nữa để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ nhưng thực sự chất lượng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TỔNG KHO TRANG TRÍ NỘI THẤT ST
Địa chỉ: 25 Hoàng Văn Thụ, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0966.751.863

Khách Hàng Khác

Đại lý phân phối sơn
Đại lý phân phối sơn

Đại lý Sơn Hà Tĩnh - Phúc Sơn

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468