TK Nhà theo phong thủy

Thiết Kế & Phong Thủy Hải Sơn

Thiết Kế & Phong Thủy Hải Sơn

CÔNG TY THIẾT KẾ & PHONG THỦY HẢI SƠN

Trụ sở chính: Số 59 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0911.640.999 – 091.484.2345

Website: http://thietkenhaphongthuy.com/


NHẤT MỆNH – NHÌ VẬN – TAM PHONG THUỶ - TỨ ÂM ĐỨC – NGŨ TRI THỨC

     Khi khởi tạo một công trình kiến trúc xây dựng, thì yếu tố phong thủy luôn là tiên quyết cho mọi công trình, nhất là đối với các nước phương đông. 

     Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại kết hợp với các yếu tố phong thủy sẽ tạo gian không gian sống và làm việc không chỉ đẹp, hợp lý mà còn đầy sinh khí, trọn vẹn, hội tụ được đầy đủ các yếu tố Thiên – Địa – Nhân, An Khang Phú Quý.

    Do vậy trong xuyên suốt quá trình làm nhà đến vào nhập trạch thì 3 nghi thức làm lễ quan trọng nhất là ĐỘNG THỔ (xin sinh khí của Đất – ĐỊA) – CẤT NÓC (Nạp khí của trời _ THIÊN) – NHẬP TRẠCH (Người vào sinh sống _ NHÂN).

    Mọi công đoạn đều phải được đo đạc chính xác và tính toán tỉ mỉ, giúp cho cuộc đất và ngôi gia khí sung mạch vượng, gia chủ bình an. Quá trình thi công đến lúc hoàn thiện được hanh thông như ý.

Chúng tôi kết hợp tinh hoa của các trường phái được ứng nghiệm và đúc kết từ thực tế bao đời

     Cùng với công nghệ 4.0, chúng tôi đã tối ưu các phương pháp đo đạc số liệu phong thủy một cách chính xác nhất từ vệ tinh và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ. Và nhìn được bố cục toàn công trình và khu vực xung quanh từ vệ tinh.

     Bên cạnh đó còn các đồng nghiệp và cộng tác viên chuyên thiết kế nhà ở, khách sạn, các công trình dân dụng và nội thất, sẽ cho ra những bản thiết kế 3D (như ảnh thật). Tạo được mẫu mã đẹp nhất cho gia chủ lựa chọn trước khi tiến hành thi công.

 

Khách Hàng Khác

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Cửa Nhôm Kính Nghệ An
Cửa Nhôm Kính Nghệ An

Cửa Ẩn, Cửa Cánh Kính Adoor

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468