The Light

Thiết bị nhà bếp The Light

Thiết bị nhà bếp The Light

 CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY THÀNH CỦA

 Địa chỉ: số 39 Hồ Ngọc Lãm, Xã Hưng Đông, Tp Vinh.
 Tổng đài: 19008131
 
Trong suốt những năm vừa qua, Điện Máy Thành Của được biết đến là một doanh nghiệp uy tín cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp từ, máy hút mùi cao cấp. Được khách hàng tin tưởng và giao cho nhiều trách nhiệm cao cả, tạo nên không gian đẹp, hiện đại với những sản phẩm tốt nhất. Khách hàng sẽ hài lòng từ mỗi sản phẩm đến sự phục vụ tận tâm của nhân viên vì Điện Máy Thành Của luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.
 
Chia sẻ những giá trị cuộc sống ngày hôm nay
 
Đơn giản – Tiện nghi – Hữu dụng là những giá trị mà Điện Máy Thành Của trung thành trong việc cung cấp máy hút mùi, bếp từ cao cấp ngôi nhà Việt. Uy tín cộng với tầm nhìn đúng đắn đã đưa Điện Máy Thành Của kết nối, trở thành một trong những đơn vị phân phối và cung cấp bếp từ, máy hút mùi hàng đầu hiện nay.
 
Phục vụ khách hàng không chỉ bằng các giá trị tinh thần mà điều quan trọng nhất chính là chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Điện Máy Thành Của luôn được xác thực rõ ràng bằng logo. Hệ thống làm việc hiện đại, quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tình, đáp ứng nhanh gọn và hiệu quả những yêu cầu của khách hàng. Đó là ưu điểm nổi bật của Điện Máy Thành Của.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY THÀNH CỦA
Trụ sở chính: số 39 Hồ Ngọc Lãm, Xã Hưng Đông, Tp Vinh
Điện thoại: 19008131

Khách Hàng Khác

Đại lý phân phối sơn
Đại lý phân phối sơn

Đại lý Sơn Hà Tĩnh - Phúc Sơn

Thiết bị bếp công nghiệp
Thiết bị bếp công nghiệp

INOX TIẾN THÀNH

Nước Súc Miệng
Nước Súc Miệng

HKD NHÀ MÁY BTC - VIỆT NAM

Gọi Ngay cho chúng tôi

Gọi cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ.

0947.883.056- 0986.395.468